Podland Music 5 รุ่นลำโพง Marshall น่าซื้อ

5 รุ่นลำโพง Marshall น่าซื้อ

5 รุ่นลำโพง Marshall น่าซื้อ post thumbnail image

ลำโพง Marshall เป็น 1 ใน ลำโพงที่หลายคนนึกถึงที่ขึ้นขื่อในเรื่องของดีไซน์สวยงาม  มีเสียงที่นุ่มทุ้ม ชัดเจนในทุกองค์ประกอบ ที่สำคัญยังมีหลากหลายฟังก์ชันให้เลือกปรับ ซึ่งลำโพง Marshall นี้มีอยู่หลายรุ่น ทั้งสำหรับพกพา หรือจะวางไว้ที่บ้านก็แสนจะเข้ากับบ้านสุดๆ โดยหลายคนต่างก็ให้ความสนใจอยากจะมีไว้ในครอบครองสักเครื่อง วันนี้จะมาบอกถึงรุ่นลำโพง Marshall รุ่นน่าซื้อกันเลย

Marshall รุ่น Stanmore II

เป็นรุ่นที่มีความสวยงามคลาสสิค ที่สามารถให้เสียงได้อย่างครอบคลุมเพราะสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่าน Bluetooth 5.0 aptX ที่มีระยะการเชื่อมต่อมากถึง 10 เมตร รองรับการใช้เป็นแอมป์กีต้าร์เพราะมีช่องเสียบ RCA สำหรับใครที่ต้องการหาลำโพงดีไซน์สวย ให้เสียงได้อย่างมีคุณภาพ ลำโพงรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

Marshall Kilburn II

เป้นลำโพงขนาดพกพาที่มาพร้อมดีไซน์การออกแบบสุดสวยงามทันสมัย และสามารถจัดวางในทุกพื้นที่ได้อย่างลงตัว โดยที่ในส่วนของคุณภาพเสียงนั้นเรียกได้ว่ามีความหนักแน่น และช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีในทุกรูปแบบการใช้งาน ด้วยการใช้งานการเชื่อมต่อผ่านทางระบบไร้สายแบบ Bluetooth นอกจากนี้เพื่อการนำออกไปใช้งานยังสถานที่อื่น ๆ ให้ง่ายดายได้มากยิ่งขึ้น ตัวสินค้าจึงยังมีการออกแบบด้ามจับมาให้ตอบโจทย์ในด้านนี้ให้ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Marshall Acton II 

หลายคนนิยมซื้อ ลำโพง Marshall ไว้ตกแต่งภายในห้อง เพราะเป็นไอเทมที่วางไว้เฉย ๆ ก็สวยแล้ว แต่ยังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธฟังเพลงได้อีก ซึ่งอีกรูปทรงที่ได้รับความนิยมคือทรงสี่เหลี่ยมกล่อง มีฐานสำหรับตั้งโดยเฉพาะ ลำโพงมาแชลรุ่น Acton II มีให้เลือกทั้งสีน้ำตาลช็อกโกแลต สีขาว และสีดำ ซับวูฟเฟอร์คุณภาพสูงทำให้ได้เสียงที่ได้คุณภาพ มีปุ่มปรับโทนเสียง และสายแอมป์สำหรับเชื่อมต่อแยกต่างหาก เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สวย น่าจับจอง เสียงดี และเหมาะกับทุกครอบครัว 

MARSHALL EMBERTON II

ลำโพงพกพาขนาดกะทัดรัดที่ คุณภาพไม่กระทักรัดตาม ให้เสียงที่ดี ดัง และเสียงเบสที่หนักแน่น ตามแบบฉบับของ Marshall บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะกับคนที่กำลังเริ่มต้นเข้าสู่วงการการซื้อลำโพงอย่างมากเลย

Marshall รุ่น Uxbridge Google

รุ่นนี้มีการนำเทคโนโลยีมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา รองรับการใช้งานร่วมกับ Google Assistant ทำให้คุณสามารถควบคุมเสียงเพลงได้จากบริเวณใกล้เคียงได้แม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่ในห้องที่มีลำโพงอยู่ก็ตาม และด้วยคุณสมบัตินี้เองทำให้ลำโพงนี้สามารถถ่ายทอดเสียงเพลงได้จากทุกสตรีมมิ่ง เป็นลำโพงอัจฉริยะที่ใช้งานได้อย่างครอบคลุมเลยทีเดียว

พบกับมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ ที่ LAZADA 5.5 พร้อมดีลเด็ดอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป้นจัดส่งฟรี และคูปองส่วนลด ที่รอให้คุณไปช้อปลำโพง Marshall อยากได้แบบราคาถูกลงกว่าเดิมต้อง Lazada 5.5